Tuesday, November 07, 2006

Paneeeeeeeeeec!!!!

I have about a little over 20 days to review for the Librarians Licensure Exam.. I'm really confident about it... I'm confident that I will fail.. wehe! Kakakuha ko lang ng reviewer, wala na ako panahon na mag enroll for the review class.. hell, wala na ako panahon para mag review!



Pero sige lang, sayang naman ang pakikipag sapalaran ko sa PRC para lang maka apply.. Sa unang tingin, akala mo screening sa Wowowie (tama ba spelling? hindi pa ako nakakapanood nun eh--nabalitaan ko lang yung tragedy), andaming tao.. sumabay pa kami sa mga nag aapply ng nursing exam.. tuloy pag nagtanong ka, malamang ituro ka sa pila ng mga nurse, pag abot mo sa counter, tsaka ka sisigawan na mali ka ng pinilahan.. DYARAAAAN! Haaaay!

Nag text ako kanina sa dati kong boss, sabi ko nakakahiya pag ako lang ang bumagsak sa exam na yun, sana may ibang mas bobo sa akin..ang sagot nya: "Ndi, kaya mo yan! Tandaan mo, MABANGIS KA!" --> naks! Bilang pagkilala sa katapangan naming kumuha ng LET ng hindi nag rereview.. pero nandaya ako kasi nag review ako nung gabi bago mag exam, naawa yata and diyos ng mga exam, pinapasa ako.

Sa totoo lang, nasa priority lang talaga yan eh (sabi ng Dad ko). Kung gusto mo pumasa, maghahanap ka ng oras para mag aral. Obviously, ang priority ko ay mag blog. Proof lang talaga na ang EQ ko ay negative 5.

1 Comments:

Blogger mrt said...

hahaha! funny blog bebe!.. yu kan du eeeeet!!! rebyu rebyu!

5:42 PM  

Post a Comment

<< Home